งานขาย
ช่วยให้การขายคล่องตัวขึ้น พร้อมข้อมูลเชิงลึกช่วยสนับสนุนในการตัดสินใจ
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
ออกเอกสารการขาย
ติดตามสถานะการสั่งซื้อ
ออกรายงานการขาย
ช่วยให้การขายคล่องตัวขึ้น พร้อมข้อมูลเชิงลึกช่วยสนับสนุนในการตัดสินใจ
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
ออกเอกสารการขาย
ติดตามสถานะการสั่งซื้อ
ออกรายงานการขาย
ช่วยให้การจัดการสินค้าเป็นไปตามความต้องการ พร้อมเอกสารที่ถูกต้องครบถ้วน
คำนวณสินค้าที่ต้องสั่งซื้อ
ออกเอกสารสั่งซื้อ
ออกเอกสารจัดซื้อ
ช่วยให้การผลิตเป็นไปอย่างราบรื่น ลดการใช้ทรัพยากรที่เกินจำเป็น
Forecast การขาย
วางแผนการผลิต
สร้าง Bill of Material
รายงานความต้องการวัตถุดิบ
ช่วยลดความผิดพลาดทางการเงิน เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบและบันทึกข้อมูลทางบัญชี
กระทบยอดธนาคาร
ตรวจสอบการขึ้นเช็ค
ดำเนินขึ้นตอนการจ่าย
บันทึกข้อมูลลงระบบบัญชี